Ano Personal Na Misyon Ng Aking Buhay

Misyon sa Buhay ni Kaye Yra A. ANG MGA DAPAT MONG ISAALANG-ALANG SA PANSARILING PAGTATAYA Suriin ang iyong ugali at katangian.


Modyul 14 Personal Na Pahayag Ng Misyon Sa

Ang personal na misyon sa buhay ng tao ay maaaring mabago o mapalitan sapagkat patuloy na nagbabago ang tao sa konteksto ng mga sitwasyon na nangyayari sa kaniyang buhay.

Ano personal na misyon ng aking buhay. Personal na Pahayag ng Misyon sa BuhayPersonal Mission Statement Ito ay katulad ng isang personal na Kredo o isang motto na nagsasalaysay kung paano mo ninanais na dumaloy ang iyong buhay. Ang maipasyal ko ang anking mga magulang sa mga lugar na hindi pa nila napupuntahan. Personal na Misyon sa Buhay Ito ay katulad ng isang personal na Kredo o isang motto na nagsasalaysay kung paano mo ninanais na dumaloy ang iyong buhay.

Ito ay magiging batayan mo sa iyong gagawin na mga pagpapasya sa araw-araw. All of us are. Tukuyin ang iyong pinapahalagahan.

Ang magkaroon ng magandang trabaho upang matulungan ko ang aking mga magulang sa pag-papaaral ng aking mga nakababatang kapatid. Ito ay katulad ng isang personal na kredo o motto na nagsasalaysay ng nais mong mangyari sa iyong buhay c. SA PALIKHA NG PERSONAL NA MISYON SA BUHAYMAKAKATULONG NA MAGKAROON KA NG PANSARILING PAGTATAYA O PERSONAL ASSESMENT SA IYONG KASALUKUYANG BUHAY.

Ang unang misyon ko sa buhay ay ang makapagtapos ako ng aking pag-aaral. Ngunit magkagayon man ito pa rin ang magsisilbing saligan sa pagtahak niya sa. Magandang paraan ito upang makilala ang sarili d.

Ang pagkakaroon ng misyon sa buhay ang nagiging dahilan upang ang tao ay makagawa ng isang mabuti at kapaki-pakinabang na pasya patungkol sa landas na nais niyang tahakin sapagkat naniniwala ito na sa pagsunod dito ay mauunawaan niya ang layunin o purpose ng kanyang pagkakalalang. Ito ay magiging batayan mo sa iyong gagawin na mga pagpapasya sa araw-araw. Ang Misyon ko sa buhay.

Ang Aking Personal na Misyon Bilang isang Magaaral Ang aking misyon bilang isang magaaral ay magsikap at magtyaga para sa ikakaunlad ng aking sarililayunin kong mapalago ang aking kaalaman at mapaunlad pa ang aking mga kakayahan dahil ito ang magiging susi ng aking kaunlaran tungo sa magandang kinabukasanIto rin ang magiging daan upang ako ay makahanap ng magandang. Plano ng Pagsasabuhay ng Aking Personal na Pahayag ng Misyon sa Buhay PPMB Ang Aking mga Papel sa Buhay Mga Gawain sa Bawat Papel Panahon para sa Bawat Gawain Mabuting anak ng Diyos Pagtatalaga ng regular na prayer time sa isang tahimik na lugar Pagsimba nang regular kasama ang pamilya 20 minuto sa madaling-araw at sa gabi bago matulog Tuwing linggo. Espinosa Plano ng Pagsasabuhay ng Aking Personal na Pahayag ng Misyon sa Buhay Ang aking mga Papel sa Buhay Mga Gawain sa Bawat Papel Panahon para sa Bawat Gawain Mabuting anak ng Diyos Pagsisimba Pagpapanalangin Pagsali sa mga gawain sa simbahan.

Ito ay dahil ang sentro ng buhay mo ang magbibigay sayo ng seguridad paggabay karunungan at kapangyarihan. Ayon kay Stephen Covey upang makabuo ng Mabuting Personal na pagpapahalaga ng Misyon sa Buhay magsimulang tukuyin ang sentro ng kaniyang buhay. PERSONAL NA PAHAYAG NG MISYON SA BUHAY Thank you.

SA IYONG MGA IMPORMASYON NA NAITALALAGING ISAISIP NA ANG LAYUNING NG PAGGAWA NG PERSONAL NA MISYON SA BUHAY AY MAYROONG MALAKING MAGAGAWA SA KABUUAN NG IYONG. Tipunin ang mga impormasyon. Ito ay gawain tungo sa paglilingkod sa kapwa.


Personal Na Misyon Sa Buhay Youtube


Komentar

Label

aking aklat alamat alapaap alden angat angel anggala animal anime anna anomang anonb anong anoyong apektado apolinario appoloo aquarium aral araw aristotle Articles arts ating awit ayusin bagay bagong bahagi bahay baitang bakit bang bansa bansang bata bato bayani bbili biag bilang binata binawian brainly buhay buhayat buhaying bukid bulaklak buod buong buwis calamba cast cellphone charisedarwin charles chords clara clinic consuelo contact corazon crisostomo cristo cruise dahil dala dapar dapat darwin demafilis details dignidad dinamiko direksyon disiplina dito diyos documentary doktor dorothy drawing dugo dula dumating duterte edukasyon ekonomiks ekoomiks emilio english epekto epiko espiritwal essay estado estudyante europe example facebook filibusterismo francisco friendship gaano gabay gagawin gampanin ganda gandhi ganito ganun ganyan gawin german ginagawa great gulong gusto habang halaga halimbawa hamon hanap hanggan harapin hari hindi hirap hiwaga ibang ibig ibon ibong icons iglesa ikalawang ikaw ilang ilaw importansya importante imus inaasahan inspirasyon integridad internet ipahayag ipaliwanag ipimahihiwatig isang isda isyu isyung itim itlog itong ituluran iyong jesus jhoan joke jollibee jose juan kaalaman kabataan kabiguan kabilang kabuluhan kabundukan kadalihanan kahalaga kahalagahan kahalagan kahirapan kahullugan kahulugan kakapusan kaloob kandila karanasan karapatan karunungan karunungang kasa kawayan kaya kita klaseng komunikasyon kong konsensiya kore kumakain kung kwento labrador laguna lahat lamang landas lang lapulapu larawan layunin leni life limang locsin lungkot madrid magagamit maganda magandang magazine maging mahahalagang mahal mahalaga mahalagang mahirap maikli maikukunpara makabuluhang makakalimutang mandela mang manny manok manuel march maria martial martin matagal matagumpay mathilde maynila mayroon mensahe minsan miss mission misyon mithiin mitolohiya mong moral motto muhammad mula mundo mundong muslim nagagawa naganap nagbanta nagbibigay naging naitulong nakakapag nakakatulong nakatulong naman namin nanaman nang nangyari naranasan nasa natin nating natutunan near ngayon nito noon noong nueva ogol paano paaralan pacquiao padilla paggalang pagkakaiba pagkakaroon pagkonsumo paglalarawan pagmamahal pagpapahalaga pagpapanatili pagsisikap pagsubok pagsulat paguwi pahalagahan pahayag pahinang pakialam pakinabamg pakinabang paliwanag pamamaraan pamayanan panahong pananagutan pananagutansa pananaliksik pananaw pang pangarap pangyayari paninindigan paniniwala panitikan pantikan papel para paraan parang paring partners pera personal peter philosophy pilipinas pilipino pinagkaiba pinagmulang pinahahalagahan pinahahalagan pinaka pinakamagandang pinakamasayang pinaniniwalaan plano poem positibo positibong poster prinsipyo problema program project pumapasok puno qoutes quotes reflection relasyon relihiyon richard rizal robin robredo ryan saan sabihin sagradong salamin salita salitang sanaysay saranggola sariling saya sayo sikreto simbahan simoun simple sinasabi sining sino siya solat song spartan studyante sumisimbolo summary sundalo superhero swerteng taga tagalog tagaytay tagumpay talaan talaga talam talambuhay talata tangere taon taong teenager teknolohiya teresa timeline tinatawag totoong trabaho tradisyon tubig tula tulang tularan tunay tungkol tungkul tungkulin tungo ugat unang unfair universe video vizcaya walang website wika wintong yakapin yang yugto
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ano Ang Sa Buhay Si Joy

Mga Mahahalagang Pangyayari Sa Aking Buhay

Ang Tula Ng Buhay Ko